iPhone 12 Pro quá bền – Táo Mỹ iPhone Chính Hãng
iPhone 12 Pro quá bền

iPhone 12 Pro quá bền

iPhone 12 Pro quá bền, iFan khỏi cần mua phụ kiện này

Trong những năm qua, Apple không chỉ nâng cao sức mạnh hiệu năng, camera và các tinh chỉnh phần mềm cho iPhone mà còn không ngừng nâng cấp thiết kế. Và điều dễ nhận thấy nhất là độ bền, khả năng chống bụi, chống nước và chống va đập của chúng tốt hơn hẳn.

 

Những chiếc IPhone được bảo vệ

Người dùng iPhone, đặc biệt là giới trẻ thường có thói quen sử dụng ốp lưng bảo vệ thường xuyên, thậm chí thay liên tục để bắt kịp “trend”. Phụ kiện này có giá thành rẻ, giúp bảo vệ mặt kính, màn hình và các góc cạnh của máy khỏi những va đập không đáng có do chi phí thay màn hình khá đắt.

Khi sử dụng những chiếc ốp lưng hay bao bảo vệ, những chiếc iPhone được coi là “an toàn” và chúng cũng đã trở thành thói quen của nhiều người dùng smartphone trên toàn cầu. Trên thực tế, ngành công nghiệp sản xuất ốp lưng và bảo vệ điện thoại đã thu về hàng tỷ USD và dự kiến ​​sẽ mở rộng cùng với sự phát triển của điện thoại thông minh. 

Tiếp thị cũng đang tràn lan khắp nơi, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn: ốp lưng chống va đập, ốp lưng thân thiện với môi trường, ốp lưng khủng long tím lấp lánh, ốp lưng phiên bản Miley Cyrus, ốp lưng in ảnh theo yêu cầu, ...

Tuy nhiên, với iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro, phụ kiện này có lẽ không còn cần thiết nữa.

iPhone 12 không cần phải có ốp lưng 

Trong những năm gần đây, Apple đã đầu tư hàng chục tỷ đô la vào nghiên cứu và thiết kế, một số trong số đó đã hướng tới việc tạo ra thiết kế sang trọng của iPhone mỗi năm. Không chỉ vậy, “Nhà Táo” còn thuê đội kiểm tra iPhone để đảm bảo chúng được thiết kế hoàn hảo.

 

Trên thực tế, việc tháo vỏ bảo vệ khỏi iPhone khiến chúng trở nên sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều. Màn hình phẳng trông tuyệt đẹp hơn khi không có trường hợp nhô ra hai bên. IPhone sẽ nhẹ hơn và cầm trên tay thoải mái hơn, thiết kế màu sắc cũng đồng đều hơn.

Thậm chí, nhiều fan lâu năm còn cho rằng sử dụng iPhone trần là cách duy nhất để trải nghiệm sản phẩm công nghệ tiêu dùng nổi tiếng nhất hành tinh. Thiết kế của iPhone 12 rất tinh xảo và bạn không cần phải giấu chúng đi chỉ vì sợ nứt mặt sau hoặc màn hình. Nguyên nhân chính là do Apple cung cấp cho “gia đình” iPhone 2020 một lớp Ceramic Shield, mang đến khả năng chống va đập tốt hơn gấp 4 lần so với “người tiền nhiệm”. Chưa kể, iPhone 12 Pro / iPhone 12 Pro Max có khung bằng thép không gỉ, siêu đẹp và siêu bền.

Với việc tháo phụ kiện bảo vệ này, iPhone sẽ lộ ra logo Apple - quả táo cắn dở. Tất nhiên, khi không có những chiếc ốp lưng hay bao bảo vệ, chủ nhân của những chiếc iPhone sẽ phải cẩn thận hơn, bớt vứt bừa bãi hơn. Ngoài ra, việc không sử dụng vỏ bảo vệ bằng nhựa cũng giúp bảo vệ môi trường tốt hơn - điều mà "Nhà Táo" và iFan đang hướng tới.

Xem thêm: iPhone chính hãng Nha Trang
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận