Thay Pin iPhone X chính hãng giá Rẻ tại Táo Mỹ Store tại Nha Trang – Táo Mỹ iPhone Chính Hãng
Thay Pin iPhone X chính hãng giá tốt nhất tại Táo Mỹ Store - Nha Trang

Thay Pin iPhone X chính hãng giá tốt nhất tại Táo Mỹ Store - Nha Trang

Thay pin iPhone X chính hãng, giá rẻ tại Táo Mỹ Store

Điện thoại iPhone X được trình làng với nhiều sự hài lòng của người dùng, đặc biệt là về dung lượng pin. Tuy vậy, khi sử dụng với tần suất cao, dẫn đến việc chai pin iPhone và cần được thay pin iPhone X. 

 

Thay pin iPhone X ở đâu chính hãng? Thay pin iPhone X giá bao nhiêu? với nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại hiện nay mà bạn chưa biết địa chỉ nào Uy Tín. Táo Mỹ Store hệ thống sửa chữa điện thoại, thay pin iPhone chính hãng sẽ giúp bạn.

 

Táo Mỹ Store cam kết với khách hàng

  • Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng.

  • Chúng tôi sử dụng những linh kiện chuẩn của iPhone, đáp ứng yêu cầu đặc tính an toàn, thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng với lỗi do nhà sản xuất.

  • Quy trình thay pin từ khâu tiếp nhận đến khâu thay pin và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.

  • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay pin iPhone trong vòng 15 phút.

  • Giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại hợp lý nên khách hàng có thể yên tâm về giá.

Ngoài dịch vụ thay pin iPhone X chính hãng, hệ thống  còn nhiều chương trình sửa chữa điện thoại, thay pin iPhone khác như thay pin iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus , iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Khi khách hàng đến thay pin iPhone tại Táo Mỹ sẽ được sử dụng các linh kiện chất lượng cùng chính sách bảo hành lâu dài.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận